• ชื่อโครงการ : A Home in Between
  • สถาปนิก : Ego Design Studio
  • สถานที่ตั้ง : อินเดีย
  • ประเภท : 950 ตารางเมตร
  • พื้นที่ : 950.0 ตารางเมตร
  • ปีโครงการ : 2018
  • การถ่ายภาพ : Prasanth Mohan ( Running Studios)
  • วัสดุและการก่อสร้าง : Autodesk, Berger Paints, Build UP Building Material Industries, ProgeCAD, Restile, wienerberger india private limited

แบบบ้านขนาดเล็ก ชั้นเดียว พื้นที่ต่างระดับ ในงบประมาณจำกัด

แบบบ้านขนาดเล็ก ชั้นเดียว
บริเวณภายนอก

บ้านขนาดเล็ก ทรงสี่เหลี่ยม ออกแบบอย่างทันสมัย ในงบประมาณที่จำกัด สร้างบนพื้นที่ลาดชัน ในเขตร้อนชื้นที่อบอุ่น สำหรับครอบครัวเดี่ยว สามารถปรับใช้พื้นที่ภายในได้อย่างอเนกประสงค์ เน้นพื้นที่ส่วนรวมสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของผู้พักอาศัย มีระเบียงขนาดใหญ่และพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางซึ่งเปิดออกสู่สนามหญ้า

ตัวบ้านมีช่องระบายอากาศในหลายส่วนเพื่อตอบสนองต่อสภาพพื้นที่และสภาพอากาศในท้องถิ่น มองจากภายนอกเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวที่ประดับด้วยผนังอิฐเชื่อมต่อกัน มีช่องหน้าต่างในระดับที่แตกต่างกัน

แปลนบ้านขนาดเล็ก ชั้นเดียว พื้นที่ต่างระดับ

รายละเอียด บ้านขนาดเล็ก ชั้นเดียว พื้นที่ต่างระดับ

ชื่อโครงการ:

สถาปนิก: Ego Design Studio

สถานที่ตั้ง: อินเดีย

ประเภท: บ้าน

พื้นที่: 95 ตารางเมตร

ปีโครงการ: 2018

การถ่ายภาพ: Prasanth Mohan ( Running Studios)

วัสดุและการก่อสร้าง: Autodesk, Berger Paints, Build UP Building Material Industries, ProgeCAD, Restile, wienerberger india private limited

แบบบ้านล่าสุด

แบบบ้าน สไตล์อุตสาหกรรม ชนบท กลมกลืนกับธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำ

บ้านชั้นเดียว ขนาดพื้นที่รวม 630 ตร.ม. ถูกออกแบบมาในสไตล์อุตสาหกรรมชนบท เพื่อมอบประสบการณ์ที่แท้จริงของการพักผ่อนและอยู่ร่วมกันของครอบครัว พื้นที่ใช้สอยครบครัน

แบบบ้านคอนกรีต ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำ

แบบบ้านคอนกรีต ชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ 372 ตร.ม. ดีไซน์ทันสมัย เปิดโล่งรอบทิศ พื้นที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งและสระว่ายน้ำ เชื่อมต่อกับเนินเขาโดยรอบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว รูปทรงตัวแอล โดดเด่นสะดุดตา

แบบบ้านชั้นเดียว ในสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย พื้นที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรูปทรงตัว L โดดเด่นตั้งแต่ภายนอกด้วยการใช้โทนสีที่แตกต่างกัน สู่ภายในที่เรียบง่ายแบบมินิมอล

Based on Build

แชร์เนื้อหานี้ !