• ชื่อโครงการ : The Silver Lining House
  • สถาปนิก : Studio Lawang
  • สถานที่ตั้ง : อินโดนีเซีย
  • ประเภท : ทาวน์เฮาส์
  • พื้นที่ : 162 ตร.ม.
  • ปีโครงการ : 2019
  • การถ่ายภาพ : Mario Wibowo
  • วัสดุและการก่อสร้าง : Blanco, Bluescope, Dulux, Lysaght, ROCKWOOL, Toto, Magnus Aluminium, Niro granite, Philips, Roman Ceramics, Roman Granite

แบบทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย

แบบทาวน์เฮาส์

ทาวน์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ 162 ตารางเมตร ถูกสร้างขึ้นสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ออกแบบให้มีการส่องถึงของแสงแดดและการระบายอากาศทั่วทั้งพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีแหล่งกักเก็บน้ำฝนเพื่อการใช้งานภายในบ้าน

เริ่มต้นด้วยการนำกล่องฮวงจุ้ยเก้ากล่องมาวางทับบนโครงร่างเพื่อเป็นแนวทาง แต่ละกล่องจะมีโซนหรือฟังก์ชันเฉพาะที่สามารถใช้งานได้ กำหนดรูปแบบของแผนผังชั้นโดยธรรมชาติ เนื่องจากข้อกำหนดของฮวงจุ้ยทำให้สถาปนิกตัดสินใจที่จะออกแบบภายนอกให้ดูละเอียดอ่อนและเงียบสงบ กล่องสีขาวเรียบง่าย ผนังด้านนอกสีขาวใช้สีพื้นผิวเพื่อสร้างความลึกของพื้นที่

ใช้หน้าต่างอลูมิเนียมใส ราวบันไดสแตนเลสและท่อแบบเปิด เพื่อเสริมให้เข้ากับทุกส่วนสีขาว มีซุ้มสีขาวที่ด้านหน้าของบ้าน สร้างเขตความสะดวกสบายและบริบทใหม่ในชีวิต กำแพงสีขาวที่ว่างเปล่าแสดงถึงหน้าบ้านที่สะอาด เต็มไปด้วยความหวังและความฝันของอนาคต

แปลนทาวน์เฮาส์

รายละเอียด ทาวน์เฮาส์

ชื่อโครงการ: The Silver Lining House

สถาปนิก: Studio Lawang

สถานที่ตั้ง: อินโดนีเซีย

ประเภท: ทาวน์เฮาส์

พื้นที่: 162 ตารางเมตร

ปีโครงการ: 2019

การถ่ายภาพ: Mario Wibowo

วัสดุและการก่อสร้าง: Blanco, Bluescope, Dulux, Lysaght, ROCKWOOL, Toto, Magnus Aluminium, Niro granite, Philips, Roman Ceramics, Roman Granite

แบบบ้านล่าสุด

แบบบ้านสองชั้น ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่ายสะอาด น่าอยู่

แบบบ้านสองชั้น ลักษณะคล้ายกับทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่ 100 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์มินิมอล ดูเรียบง่ายสะอาดตา อบอุ่น น่าพักอาศัย มีพื้นที่สีเขียวสำหรับทุกคนในครอบครัว

แบบทาวน์เฮ้าส์ สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นจากภายนอกสู่ภายใน

แบบทาวน์เฮ้าส์ โมเดิร์น ที่โดดเด่น อิฐ ไม้ และเหล็ก ถูกนำมาใช้ในการผสมผสานกันทำให้เกิดองค์ประกอบที่สง่างามและร่วมสมัยของตัวบ้านทั้งด้านหน้าและด้านข้าง

แบบทาวน์โฮม 4 ชั้น ขนาดใหญ่ สีดำมีเสน่ห์ อบอุ่นจากภายนอก

แบบทาวน์โฮม 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร ที่ถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้านหน้าอาคารใช้วัสดุ หินแกรนิต ประตูตาข่ายเหล็กพ่นสีดำ

Based on Build

แชร์เนื้อหานี้ !