• ชื่อโครงการ : Friends Lab House
  • สถาปนิก : AMPS Arquitectura & Diseño
  • สถานที่ตั้ง : สหราชอาณาจักร
  • ประเภท : บ้าน
  • พื้นที่ : 350.0 ตารางเมตร
  • ปีโครงการ : 2019
  • การถ่ายภาพ : Imagen Subliminal
  • วัสดุและการก่อสร้าง : Accoya, GIRA, panoramah!®, AutoDesk, BANDALUX, Fixtures, MORTEX, mosaics del sur, wood burning fireplace

แบบบ้านฟาร์มเฮ้าส์ ชั้นเดียว สมัยใหม่ ก่อสร้างแบบสำเร็จรูป

แบบบ้านฟาร์มเฮ้าส์ ชั้นเดียว

บ้านฟาร์มเฮ้าส์ สมัยใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นในพื้นที่ของฟาร์ม เปิดรับภูมิทัศน์โดยรอบอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้วิธีการก่อสร้างแบบสำเร็จรูป ภายนอกสร้างขึ้นด้วยแผ่นไม้สีดำทำให้บ้านดูราวกับว่าเป็นอาคารเกษตร มีหลังคาแบบแหลมสองด้านตลอดแนวยาวของตัวอาคาร ยกเว้นบริเวณที่นั่งเล่นที่มีการตัดผ่าหลังคาออก

การตกแต่งภายในเป็นโทนสว่างตัดกับโทนมืดภายนอกได้อย่างลงตัว แต่ละส่วนถูกรวมเข้ากับภูมิทัศน์อย่างสมบูรณ์ มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารอยู่ตรงกลางบ้าน พร้อมประตูบานเลื่อนที่ซ่อนอยู่ในผนังด้านนอกเปิดนำไปสู่ระเบียงเล็ก ๆ

ห้องนอนหลัก 2 ห้อง หันไปทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกที่ปลายทั้งสองฝั่งของบ้าน, ห้องนอนอีก 2 ห้องออกแบบมาสำหรับเด็ก ลักษณะเหมือนบ้านต้นไม้แตกออกเป็นสองส่วน, ห้องน้ำทุกห้องแตกต่างกัน มีอ่างอาบน้ำและฝักบัว ที่มีแสงธรรมชาติจากสกายไลท์ส่องเข้ามา

แปลนบ้านฟาร์มเฮ้าส์ สมัยใหม่

รายละเอียด บ้านฟาร์มเฮ้าส์ สมัยใหม่

ชื่อโครงการ: Friends Lab House

สถาปนิก: AMPS Arquitectura & Diseño

สถานที่ตั้ง: สหราชอาณาจักร

ประเภท: บ้าน

พื้นที่: 350.0 ตารางเมตร

ปีโครงการ: 2019

การถ่ายภาพ: Imagen Subliminal

วัสดุและการก่อสร้าง: Accoya, GIRA, panoramah!®, AutoDesk, BANDALUX, Fixtures, MORTEX, mosaics del sur, wood burning fireplace

แบบบ้านล่าสุด

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ชั้นเดียว คอนกรีตเสริมคานเหล็ก

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ โครงสร้างคอนกรีต เสริมเหล็ก พื้นคอนกรีต ผนังหินฉาบด้วยโคลนและปูนปลาสเตอร์ เพดานมุงด้วยไม้พื้นถิ่น ออกแบบบนพื้นฐานที่เป็นธรรมชาติ

แบบบ้านสมัยใหม่ 2 ชั้น มีดาดฟ้า สระว่ายน้ำและสวนเขียวร่มรื่น

แบบบ้านสมัยใหม่ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ออกแบบมาเพื่อการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เชื่อมต่อกับภายใน มีชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำและสวนภายใน ร่มรื่น น่าอยู่

แบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ชานเมือง 2 ชั้น ระเบียงสูง

แบบบ้านญี่ปุ่น แบบชานเมือง มีระเบียงสูงที่มองออกไปเห็นบรรยยากาศรอบบ้านแบบกว้างขวาง เอื่อต่อการทำกิจกรรมประจำวันกับครอบครัวในทุกช่วงเวลา

Based on Build

แชร์เนื้อหานี้ !