• ชื่อโครงการ : Belaku House
  • สถาปนิก : TechnoArchitecture
  • สถานที่ตั้ง : อินเดีย
  • ประเภท : บ้าน
  • พื้นที่ : 700.0 ตารางเมตร
  • ปีโครงการ : 2019
  • การถ่ายภาพ : Shamanth Patil
  • วัสดุและการก่อสร้าง : AutoDesk, Lutron Brasil, Ceramica Fondovalle, Cortizo, Gamma, Gessi, Laufen, Living ceramics, NATUZZI, Poliform, Valdama, prostoria, Fioranese, Fioranese - Old Wood, Fondavalle - Meta Gloss, Hunter Douglas, Jaipur Rugs, Koinor, Koizuni, LED C4 +2

แบบบ้าน 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง ปลูกต้นไม้ภายใน

แบบบ้าน 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 700 ตร.ม. ไฮไลท์ของบ้านคือการใช้รูปทรงเรขาคณิตที่กำหนดไว้อย่างดีและมีความสมดุล ช่องว่างทุกส่วนเชื่อมต่อมุมมองถึงกันโดยรอบ การออกแบบพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย

มีความเป็นธรรมชาติที่เปิดกว้าง โถงสูงและช่องรับแสงรอบตัวบ้านช่วยให้แสงสว่างส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ร่มรื่นด้วยความเขียวขจีของพื้นที่สีเขียว สร้างความสงบของพื้นที่ภายใน เข้าถึงแต่ละชั้นของบ้านได้โดยลิฟท์และบันได พื้นทั้งหมดเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกระเบื้องซีเมนต์และไม้วอลนัท

วัตถุประสงค์คือการสร้างบรรยากาศของบ้านที่มีความสมดุล สีที่เป็นกลางและงานศิลปะช่วยให้ภายในบ้านมีมุมที่อบอุ่นสำหรับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ บ้านหลังนี้มีความเรียบง่าย แต่อุดมไปด้วยความกลมกลืนของวัสดุธรรมชาติ

แปลนบ้าน 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น

รายละเอียด แบบบ้าน 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น

ชื่อโครงการ: Belaku House

สถาปนิก: TechnoArchitecture

สถานที่ตั้ง: อินเดีย

ประเภท: บ้าน

พื้นที่: 700 ตารางเมตร

ปีโครงการ: 2019

การถ่ายภาพ: Shamanth Patil

วัสดุและการก่อสร้าง: AutoDesk, Lutron Brasil, Ceramica Fondovalle, Cortizo, Gamma, Gessi, Laufen, Living ceramics, NATUZZI, Poliform, Valdama, prostoria, Fioranese, Fioranese – Old Wood, Fondavalle – Meta Gloss, Hunter Douglas, Jaipur Rugs, Koinor, Koizuni, LED C4 +2

แบบบ้านล่าสุด

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ชั้น แบบยั่งยืนและเรียบง่าย

แบบบ้าน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ชั้น รูปทรงตัวแอล ที่เรียบง่ายและยั่งยืน โปร่งโล่งสบายแต่เป็นส่วนตัว ในงบประมาณที่เหมาะสม เปิดรับกับภูมิทัศน์ธรรมชาติรอบตัว

แบบบ้านชนบท ในสไตล์ทันสมัย 2 ชั้น สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่

แบบบ้านทันสมัย 2 ชั้น พื้นที่อยู่อาศัย 600 ตารางเมตร สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่แสวงหาความเงียบสงบของชนบทและสวนสวย ใช้กลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ชั้น สถาปัตยกรรมเชิงเส้นที่ทันสมัย แข็งแกร่ง

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ชั้น มีดาดฟ้า การออกแบบที่ทันสมัยและแข็งแกร่ง พร้อมด้วยวรรคตอนที่แตกต่างกันหลายขนาดของตัวบ้าน เติมเต็มด้วยองค์ประกอบของงานไม้ที่อบอุ่น

Based on Build

แชร์เนื้อหานี้ !